FANSER THAM GIA TRANH TÀI TẠI KÌ THI THÁCH THỨC TÀI NĂNG TOÁN HỌC VÀ HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ

Kì thi thách thức tài năng toán học là một hoạt động giáo dục quan trọng, giúp học sinh phát triển kỹ năng toán học, rèn luyện tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo. Bên cạnh đó, kì thi chọn HSG cấp thành phố cũng là sân chơi học tập bổ ích để các con học sinh khẳng định mình, thể hiện bản thân. Với tâm thế học để phát triển, học để chung sống và khẳng định mình, các con học sinh trường Fansipan đã tham gia cuộc thi Thách thức tài năng toán học và chọn HSG cấp thành phố bằng tinh thần hào hứng và ước mơ chinh phục tri thức cao độ.

Quá trình ôn luyện miệt mài của cả thầy và trò trường Fansipan để nắm vững kiến thức.

Trước khi đi thi, các con học sinh được các thầy cô đồng hành, hướng dẫn cách suy nghĩ, phân tích bài toán một cách logic và kỹ lưỡng, giúp các con có nền tảng kiến thức vững chắc.

 

Sự quan tâm chu đáo của nhà trường, thầy cô để các con thêm tự tin bước vào kì thi.

Bên cạnh quá trình ôn luyện miệt mài cho các con, công tác đưa đón học sinh đi thi cũng được trường Fansipan chuẩn bị kĩ càng. Các phương tiện vận chuyển được đảm bảo an toàn, nhà trường cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về lịch trình, địa điểm cuộc thi và cử đại diện nhà trường đến hỗ trợ, giúp đỡ các con học sinh.

Đặc biệt, ngay trước ngày các con đi thi, đại diện chủ đầu tư, BGH nhà trường và các thầy cô đã tổ chức gặp mặt, động viên các con. Đây là hành động thể hiện sự quan tâm đặc biệt của nhà trường, đồng thời là nguồn động lực quan trọng giúp các con thêm tự tin, bình tĩnh bước vào kì thi.

Đại diện chủ đầu tư, BGH nhà trường và các thầy cô gặp mặt các con học sinh trong đội thi Thách thức tài năng toán học của nhà trường

Đại diện chủ đầu tư, BGH nhà trường gặp mặt động viên các con HS tham gia kì thi chọn HSG cấp Thành phố

Đại diện chủ đầu tư, BGH, các thầy cô phát biểu ý kiến động viên, dặn dò các con học sinh trước kì thi

Mong rằng các con học sinh sẽ luôn bình tĩnh, cố gắng, chinh phục được đỉnh cao của tri thức và ngày càng trưởng thành.

 

Bài viết liên quan