TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN – CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2023-2024

 

Sáng ngày 8/7/2023, tại phòng hội thảo quốc tế, trường TH,THCS&THPT Fansipan đã tổ chức thành công chuyên đề “ Một số vấn đề đổi mới phương pháp giảng dạy môn toán và tiếng việt” cho cán bộ quản lý và giáo viên cấp tiểu học của nhà trường.

Đươc sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp, đầy trách nhiệm của các đồng chí Lê Thị Chung, đồng chí Nguyễn Thị Liên – Chuyên viên phụ trách tiểu học của PGD&ĐT thành phố Thanh Hóa, lớp tập huấn đã diễn ra trong không khí khẩn trương, đạt hiệu quả cao. Các đồng chí cán bộ quản lý và giáo viên của nhà trường đã thực sự nghiêm túc tiếp thu những nội dung cơ bản về chương trình sách giáo khoa và phương pháp giảng dạy do các đồng chí giảng viên cung cấp, đồng thời đặt ra những vấn đề cụ thể còn vướng mắc qua quá trình giảng dạy để được giải đáp, chia sẻ; Giúp giáo viên lĩnh hội và nắm vững tất cả các nội dung chương trình để áp dụng một cách có hiệu quả trong quá trình dạy học.

Tuy thời gian không nhiều, nhưng những nội dung về đổi mới phương pháp giảng dạy đã được cung cấp đầy đủ tới toàn thể giáo viên tiểu học của trường liên cấp Fansipan. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên; Từ đó nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chuyên viên phụ trách tiểu học PGD&ĐT thành phố Thanh Hóa đối với nhà trường. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của CBGV, trường TH,THCS&THPT Fansipan sẽ đạt được kết quả ngày càng tốt hơn trong dạy, học và giáo dục, góp sức thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra để xây dựng Fansipan ngày càng tỏa sáng.

Bài viết liên quan