HỘI NGHỊ ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2023-2024

Để chuẩn bị thật tốt cho năm học 2023-2024, được sự thống nhất của lãnh đạo công ty và ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 11-9, trường TH, THCS & THPT Fanispan tổ chức Hội nghị đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024.

Tham dự hội nghị, có bà Phạm Thị Loan – Phó giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Fansipan, Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí là GVCN lớp, trưởng ban chi hội phụ huynh 31 lớp.

Tại hội nghị, Ths. Trương Thế Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã triển khai Kế hoạch hoạt động năm học 2023 – 2024, thông báo chế độ, chính sách, học bổng cho học sinh năm học 2023 – 2024 và công bố chương trình tiếng Anh được giảng dạy tại nhà trường trong năm học này. Hội nghị không chỉ đưa ra phương hướng triển khai hoạt động, các biện pháp để nâng cao chất lượng học tập, mà còn được lắng nghe các ý kiến chia sẻ và đóng góp của quý phụ huynh. Từ đó, tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong quá trình hoạt động giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nhằm đạt được những thành quả tốt nhất trong năm học 2023 – 2024.

Trong thời gian diễn ra hội nghị, với tinh thần công khai minh bạch, nghiêm túc lắng nghe những chia sẻ, tiếp thu, cầu thị các ý kiến đóng góp của đại diện phụ huynh, hội nghị đã phần nào giải đáp được những vấn đề đang được quan tâm, giải tỏa tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh về công tác giảng dạy, học tập và hoạt động của nhà trường trong năm học mới. Để từ đó, phụ huynh và học sinh thêm tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường.

Có thể nói sự thành công của hội nghị được xem là khởi đầu tốt đẹp báo hiệu một năm học mới đạt nhiều kết quả rực rỡ.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

Bài viết liên quan