CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH CHO HỌC SINH THCS & THPT

Thực hiện Kế hoạch 1221/KH- UBND Thành phố Thanh Hóa về triển khai Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh THCS & THPT trên địa bàn thành phố Thanh Hóa năm 2023, trường liên cấp Fansipan đã tổ chức Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống, trong gia đình cho học sinh THCS & THPT năm học 2023-2024, vào chiều ngày 19/10/2023 tại hội trường tầng 3.

Chương trình có sự hiện diện của: Thầy Hoàng Văn Giao – phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Cao Anh Đức – Bí thư chi bộ, Cô Lê Thị Ngân – Bí thư đoàn trường, Thầy Đào Nguyên Ngọc – Tổng phụ trách. Cùng các thầy, cô giáo và gần 200 học sinh khối THCS & THPT.

Hội thi được triển khai nhằm cung cấp kiến thức cho học sinh về các vấn đề đạo đức lối sống trong gia đình, văn hóa ứng xử trong gia đình; văn hóa ứng xử trong trường học… từng bước tạo sự chuyển biến , thay đổi hành vi, nhận thức của học sinh trong văn hóa ứng xử, đạo đức lối sống từ đó bồi đắp, nuôi dưỡng, hình thành nhân cách tốt cho học sinh; tạo hiệu ứng , sự lan tỏa về hành động đẹp, nghĩa cử đẹp, ứng xử đẹp cho học sinh.

Ba đội tham gia cuộc thi đại diện cho toàn học sinh khối THCS &THPT của trường. Các đội đã trải qua ba phần thi vô cùng sôi nổi, hấp dẫn: Chào hỏi, hùng biện và năng khiếu. Ban giám khảo đã chọn ra được đội xuất sắc nhất.

Kết quả chung cuộc:

Giải nhất: Khối 8-9-10

Giải nhì: Khối 6

Giải ba: Khối 7

Thông qua các phần thi và các tiết mục văn nghệ, những thông điệp về giá trị đạo đức, lối sống trong gia đình được các em học sinh thể hiện sinh động, hấp dẫn, có sức lan tỏa sâu rộng. Qua đây, những bài học ý nghĩa cũng được tuyên truyền đến từng học sinh, để mỗi học sinh sẽ là tế bào góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, trường học thân thiện.

Một số hình ảnh trong chương trình

 

Bài viết liên quan