FANSERS RUNNING RACE 2023 – CHINH PHỤC THỬ THÁCH – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Link FULL ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1wOErk8zvgZLnv4y2Z6_R48pXPeg7vylc?usp=sharing

Link Đài PT & TH Thanh Hóa: https://truyenhinhthanhhoa.vn/giai-chay-viet-da-fansers-running-race-2023-180231112183218117.htm

WE ARE FAMILY là tinh thần mà Fansipan và cộng đồng phụ huynh muốn lan tỏa trong FANSERS RUNNING RACE 2023. Đoàn kết là sức mạnh, đồng hành là niềm tin. Chúng tôi nhìn thấy những thông điệp đó trong sự kiện thể thao lớn nhất từ trước đến nay – 1 sự kiện thể hiện tinh thần Đoàn kết, trí và lực giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh.

FANSERS RUNNING RACE 2023 không chỉ là cơ hội để CBGV, phụ huynh và các em học sinh rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để kết nối nhà trường và phụ huynh, phụ huynh và học sinh, những thành viên trong đại gia đình Fansipan với nhau. Là nơi tất cả cùng tham gia, vượt lên chính bản thân mình và trải nghiệm niềm vui chiến thắng.

 

Đường đua FANSERS RUNNING RACE 2023 diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của 700 vận động viên ở 5 cự ly 500m, 1000m, 1500m, 2000m và 3000m. Trên đường chạy marathon, các vận động viên đã cùng nhau đốt cháy năng lượng bằng những bước chạy thần tốc, mạnh mẽ. Những cái nắm tay thật chặt, những khuôn mặt đỏ ửng lấm tấm mồ hôi, những bứt phá ngoạn mục ở chặng nước rút và những nụ cười rạng rỡ đầy tự hào của ba mẹ và các con khi cán đích có lẽ sẽ không chỉ là những kỷ niệm khó quên với các bạn nhỏ mà còn là niềm hạnh phúc của ba mẹ khi được đồng hành cùng con trên chặng đường lớn khôn và trưởng thành.

Chúng ta đã có 1 ngày thật vất vả, 1 ngày cười thật nhiều, 1 ngày xả năng lượng tuyệt vời, và cũng có 1 ngày trọn vẹn cảm xúc bên nhau. Hãy tạm quên đi những bận rộn thường nhật để dành thời gian bên cạnh con của mình, để những trái tim xích gần với trái tim.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ngập tràn nụ cười, hạnh phúc trong ánh nắng rực rỡ của tình đoàn kết, gắn bó, tin tưởng, đồng hành với FANSERS RUNNING RACE 2023 nhé!

Bài viết liên quan