TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ: NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN – TRIỂN KHAI THÔNG TƯ 16/TT-BGDĐT VỀ VIỆC CÔNG NHẬN THƯ VIỆN ĐẠT CHUẨN

Sáng ngày 1/12/2023, tại trường TH, THCS &THPT Fansipan đã diễn ra buổi tập huấn chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN MÔN TIẾNG VIỆT VỚI CÁC MÔN HỌC KHÁC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 VÀ TRIỂN KHAI THÔNG TƯ 16/TT-BGDĐT VỀ VIỆC CÔNG NHẬN THƯ VIỆN ĐẠT CHUẨN.

Chuyên đề được tổ chức bởi Phòng giáo dục đào tạo và trường TH Hoàng Hoa Thám trực tiếp thực hiện tiết dạy minh họa theo chủ đề.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Fansipan vinh dự là nơi được chọn làm địa điểm tổ chức buổi tập huấn chuyên đề với sự tham gia của các vị lãnh đạo, chuyên viên phụ trách tiểu học Phòng giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và khối trưởng khối 1, 2, 3, 4, 5 của các trường TH, TH&THCS và TH, THCS&THPT trên địa bàn thành phố.

Buổi tập huấn được tổ chức với mục đích nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và giáo viên cấp tiểu học tại các nhà trường.

Với tinh thần hiếu khách, sự chuẩn bị cẩn thận, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, Fansipan đã đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý bằng sự chu đáo, nhiệt tình nhất. Từ cửa đón tiếp, hướng dẫn đại biểu đến cơ sở vật chất phục vụ cho hội nghị, tất cả đều được Fansipan chuẩn bị kỹ càng, nhanh chóng và tiện nghi.

Hội nghị diễn ra trong không khí hứng khởi với tinh thần làm việc và tiếp thu kinh nghiệm một cách nghiêm túc, sâu sắc. Các nội dung chuyên đề được triển khai sâu rộng đến toàn thể hội nghị. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cấp tiểu học nói riêng và chất lượng toàn ngành giáo dục trên địa bàn thành phố nói chung. Và Fansipan tự hào được góp 1 phần công sức của mình trên hành trình đổi mới và phát triển của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn tại Fansipan School:

Bài viết liên quan