VÒNG CHUNG KẾT QUỐC GIA KỲ THI OLYMPIC TOÁN HỌC QUỐC TẾ TIMO 2023

Vòng chung kết quốc gia kỳ thi Olympic toán học quốc tế Timo 2023 đã chính thức diễn ra tại hội đồng thi trường TH, THCS & THPT Fansipan vào sáng ngày 10/12/2023. Gần 600 thí sinh từ khắp các trường học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tranh sức, tranh tài trong một sân chơi trí tuệ và bổ ích.

Những màu áo đồng phục, những nụ cười rạng rỡ, những khuôn mặt không giấu khỏi lo lắng, hay sự chờ đợi hồi hộp của các bậc phụ huynh, tất cả đã tạo nên 1 bức tranh TIMO rực rỡ sắc màu tại hội đồng thi Fansipan. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, tập huấn nghiệp vụ đã được Fansipan tiến hành chu đáo, kỹ lưỡng để đảm bảo cuộc thi diễn ra an toàn, công bằng và khách quan.

Chúc mừng các sĩ tử đã hoàn thành xong phần thi tại vòng chung kết quốc gia. Và rất mong hẹn gặp lại các bạn tại vòng quốc tế tại Thái Lan, dự kiến diễn ra vào tháng 4/2024, với màu áo Việt Nam tại đấu trường thế giới. Hi vọng Fansipan sẽ là một mảnh ghép đáng nhớ và ấn tượng trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của mỗi thí sinh góp mặt tại hội đồng thi Fansipan ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại vòng chung kết quốc gia:

 

Bài viết liên quan