SINH HOẠT DƯỚI CỜ TUẦN 30

Chủ đề: NGÀY HỘI TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Tháng ba – Tháng Thanh Niên, Tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện “Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác”. Tháng ba bao tâm hồn rạo rực hướng về ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày giải phóng quê hương.

Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ trường liên cấp Fansipan đã không ngừng phấn đấu, đạt thành tích để kỷ niệm những ngày lễ trọng đại của tháng ba lịch sử.

Buổi sinh hoạt dưới cờ sôi nổi với những tiết mục âm nhạc đặc sắc cùng đồng diễn mashup Khi nào Mình lớn – Tiến bước dưới cờ Đoàn do Fansers THCS&THPT Fansipan tham gia.

Đặc biệt trong tháng 3, Fansers Nguyễn Khánh Trình và Đỗ Ngọc Bảo Huy đã tham gia cuộc thi Âm vang xứ Thanh. Với tinh thần, ý chí quyết đấu, hai anh cả đã truyền cảm hứng rất nhiều cho các em học sinh. Hai anh đã trao lại chiếc áo thi đấu của mình cho các em, để các em tiếp bước mang tinh thần Fansipan luôn vươn xa và tỏa sáng.

Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 93 năm qua; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn – Đội.

 

Bài viết liên quan