CHÚC MỪNG 25 FANSERS ĐỨNG TRONG HÀNG NGŨ ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Hướng tới chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) vừa qua, Đoàn thanh niên trường Liên cấp Fansipan đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 25 học sinh là thanh niên, đội viên tiêu biểu.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đồng chí Phạm Thị Mỹ Linh – Bí thư Đoàn phường Đông Vệ Đại diện BCH Đoàn Phường, đồng chí Cao Anh Đức – Bí thư Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các giáo viên là đoàn viên cùng các bạn học sinh là thanh niên, đội viên tiêu biểu.

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. 25 học sinh được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.

Tin tưởng rằng, 25 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn. Qua đó góp phần xây dựng tổ chức Đoàn trường Liên cấp Fansipan ngày càng phát triển, xứng đáng là đơn vị Đoàn cơ sở vững mạnh.

Bài viết liên quan