SHINE YOUR LIFE – CẤT CÁNH CÙNG FANSERS TỎA SÁNG CUỘC ĐỜI CỦA CHÍNH BẠN

LẾ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 5, KHỐI 9

“…Vẫn còn đó những kỷ niệm đầy vơi

Về một thời để yêu và để nhớ

Về một thời biết bao nhiêu bỡ ngỡ

Bước khởi đầu rộng mở tới tương lai…”

Dẫu biết rằng mọi hành trình đều có điểm bắt đầu và kết thúc, như lẽ dĩ nhiên và phải là, bắt đầu bằng lời chào và chia xa bằng lời chào tạm biệt… Khoảng thời gian vừa qua không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng đủ để chúng ta cảm thấy tiếc nuối và đan xen nhiều cảm xúc…

Trong 365 ngày, chúng ta chọn một ngày; Trong 1500 ngày dưới mái trường Fansipan, chúng ta chọn hôm nay, ngày 30/5/2024 – 57 Fansers khối 5 và 28 Fansers khối 9 bồi hồi bước vào Lễ tri ân và trưởng thành học sinh khối 5, khối 9 – SHINE YOUR LIFE.

Đến dự buổi lễ trọng thể này, Fansipan vinh dự được chào đón nhà báo Lê Xuân Sơn – Nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong – Chủ tịch Hội đồng trường, các thầy cô trong BGH, các thầy cô phụ trách giảng dạy khối lớp 5, lớp 9. Đặc biệt, nhà trường còn được đón tiếp các quý phụ huynh yêu quý – những bậc sinh thành của các con, những người đã luôn đồng tâm, hiệp lực và tin tưởng gửi gắm con em mình cho Fansipan ngay từ những ngày đầu nhà trường mới thành lập.

Buổi chiều ngày hôm nay có lẽ sẽ là dấu ấn thật đặc biệt trong lòng 85 Fansers và ba mẹ của mình. Kể từ giây phút này, các cô bé, cậu bé của chúng ta đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn, đã sẵn sàng và chắc chắn cho một chặng đường mới.

Năm tháng gắn bó dưới mái trường Fansipan, với những ký ức đẹp nhất của tuổi học trò, với những thanh âm của thanh xuân, tiếng gọi thầy cô bè bạn thương mến, tất cả như một thước phim tua chậm, gói gọn trong những video được thầy cô thiết kế, dành tặng các con khối 5, khối 9.

Có một chuyến tàu chở lớn khôn, mà Fansipan là sân ga khởi đầu. Điều tươi đẹp nhất đối với Fansipan chính là được chứng kiến các con nỗ lực hết sức, chiến đấu với những khó khăn của chính mình, để trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Với mọi điều mình làm, hãy làm bằng cả trái tim mình, dù chỉ là thực hiện một phép tính, viết một câu văn, nói một lời xin lỗi hay thâm chí là động viên mình sau mỗi một lần chưa – đủ – tốt. Bởi vì mỗi việc các con làm, dấu ấn Fansipan sẽ luôn hiện diện trong đó. Và từ giờ trở về sau, mọi góc nhỏ và trong trái tim của Fansipan, cũng sẽ luôn mang theo dấu ấn mà các con để lại.

Giây phút các con cất lên lời ca tiếng hát, gửi những bó hoa tươi thắm dành tặng thầy cô như lời tri ân sâu nhất dành tặng những người cha, người mẹ thứ 2 của mình. Và cô trò chúng ta đã khóc trong những lời căn dặn của các cô nhắn gửi cho đàn con thơ. Những tiếng nấc nghẹn ngào, nhưng gương mặt quay sau lưng giấu đi những giọt nước mắt, tất cả sẽ trở thành ký ức không bao giờ quên.

“Con đường nằm dưới chân ta”. Con đường mà các em đã đi qua, dù được trải hoa hồng hay gập ghềnh sỏi đá đều sẽ là những trải nghiệm quý giá. Chỉ cần bước về phía trước, dám thất bại, sai lầm là chúng ta đã bước trên con đường của học hỏi và trưởng thành. Ngay lúc này đây, hãy cùng nâng niu những khoảnh khắc quý giá này, vì đây chính là hành trang và động lực để các con bước vào chặng đường mới với thành công rực rỡ hơn nữa.

 

Cảm ơn các em vì đã cùng Fansipan viết nên những trang ký ức tươi đẹp. Chúc các em, sau này luôn Vững tâm – Tự tin – Đức tài tròn vẹn. Nếu cuộc đời là một chuyến tàu, ắt hản sẽ có người lên, kẻ xuống. Và nơi đây sẽ mãi là sân ga, chờ đón những chuyến tàu đi, …sẽ trở về.

Yêu thương!

Bài viết liên quan