[CÂU LẠC BỘ TIỀN TIỂU HỌC – THE FIRST STEPS TO A NEW JOURNEY 2024] NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI HỌC

Nắng vàng rót mật trên tán cây, tiếng chim véo von theo chân “Cún con” tới trường. Ngày đầu tiên đến lớp của các bạn nhỏ CLB tiền tiểu học nhà Fan có gì thú vị nhỉ?

Các “tân binh” không khỏi ngạc nhiên, thích thú trước ngôi trường tone vàng rực rỡ tuyệt đẹp, thật rộng lớn với nhiều phòng học hiện đại, có cả phòng học piano, phòng dane, bể bơi, sân bóng rổ, sân bóng đá…Cảm giác bỡ ngỡ, e thẹn dần qua mau, Cún nhỏ nhanh chóng hòa mình vào bầu không khí vui tươi với những hoạt động tập thể náo nhiệt, màn chào hỏi thân thiện cùng thầy cô và các “chiến hữu”.

Thời gian trôi qua thật nhanh, đã đến giờ cơm trưa rồi nè. Òa! Những khay cơm nóng hổi với món ăn khoái khẩu đã được chuẩn bị sẵn sàng. Chúng con sẽ ăn vèo hết suất cơm và ngủ một giấc ngon lành. Một buổi chiều với nhiều điều bổ ích, mới mẻ đang chờ Fansers nhí khám phá.

Một ngày tới trường tập làm học sinh lớp 1 trôi qua với nhiều cung bậc cảm xúc và thật tuyệt vời khi các con cùng nhau có những trải nghiệm mới mẻ. Các cô chăm lo cho chúng con rất chu đáo, ân cần và chúng con đã thích nghi rất nhanh với môi trường học tập mới đó ạ. Ba mẹ hãy an tâm khi gửi gắm chúng con ở Fansipan nhé!

CLB tiền tiểu học tại Fansipan là một bước đệm, cầu nối vững chắc giúp con không chỉ nhanh chóng thích ứng, hoà nhập với môi trường mới mà còn rèn những kỹ năng cần thiết trước hành trình chuyển giao giữa bậc mầm non và tiểu học.

Cùng chờ đón những hành trình khám phá thú vị tiếp theo tại THE FIRST STEPS TO A NEW JOURNEY AT FANSIPAN SCHOOL!

Bài viết liên quan