[FANSIPAN SCHOOL] CHÚNG MÌNH THẤY GÌ TRONG NGÀY HỘI NHẬP HỌC FANSIPAN 2024 – 2025?

Sau bao chờ đợi, chuẩn bị chu đáo mọi công tác tiếp đón, sáng ngày 20/6, Fansipan vui mừng chào đón những tân Fansers đầu tiên đến làm thủ tục nhập học. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu thời điểm các bạn nhỏ chính thức trở thành học sinh của Fansipan School.

Ngày đầu tiên trong ngày hội nhập học, chúng tôi ghi nhận không khí phấn khởi, vui tươi đan xen nhiều cảm xúc tại các địa điểm diễn ra hoạt động. Và có những điều đặc biệt chúng tôi đã được nhìn thấy…

Đó là…

Thấy bầu không khí nhộn nhịp, hào hứng, khẩn trương, nhiều sắc màu trong công tác thực hiện thủ tục nhập học. Ngay từ sáng sớm không khí tại trường đã rộn rã bởi tiếng nhạc, rực rỡ màu sắc bởi banroll, backdrop chào đón, và bởi sự xuất hiện của các tân học sinh và phụ huynh đầu tiên đến trường.

Thấy sự quan tâm chu đáo của nhà trường, gia đình từ những điều nhỏ nhất. Luôn đồng hành cùng các con trên từng bước đi, từng chặng đường, trong ngày đặc biệt này, các con luôn có bố mẹ đi cùng.

Thấy ánh mắt tin tưởng của bố mẹ dõi theo từng bước chân của các con. Những bước chân có phần lạ lẫm, những nét mặt không giấu được sự tò mò,… Ngày hôm nay, các con bước đi đến môi trường mới, chắc hẳn nhiều thứ sẽ còn bỡ ngỡ lắm, nhưng bố mẹ tin có sự dìu dắt của thầy cô, sự đồng tâm đồng sức của nhà trường, tin vào sự lựa chọn của mình, các con yêu sẽ trưởng thành và lớn khôn mỗi ngày.

Thấy sự năng động, nhiệt huyết của các thầy cô. Để công tác nhập học diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, tạo sự thoải mái nhất cho các bậc phụ huynh và các tân học sinh, cả hệ thống Fansipan đã thực sự “ nhập cuộc”, chuẩn bị và thực hiện chu đáo các hoạt động chào đón tân học sinh năm học 2024 – 2025.

Thấy những ánh mắt háo hức, những nụ cười rạng rỡ của các con và ba mẹ khi đặt chân đến Fansipan.

Thấy niềm tin, niềm hy vọng và những mong chờ trải nghiệm môi trường học tập mới, gặp thầy cô mới, bạn mới, chuẩn bị hành trang bước vào năm tháng mới. Khoác trên mình những set đồng phục Fansipan, tân Fanser hào hứng đón chờ những thử thách và điều thú vị sắp tới dưới mái nhà chung.

Sau ngày hôm nay, các con đã chính thức trở thành những Fansers “chính hiệu”, Fansipan và ba mẹ tin, rồi đây các con sẽ lớn khôn và trưởng thành, sẽ chinh phục và tỏa sáng trên những nấc thang tri thức mới.

Ngày hội nhập học tại Fansipan diễn ra trong 3 ngày, từ 20/6 đến 11h ngày 22/6.

Dạo quanh một vòng qua những tấm hình mà chúng mình ghi nhận được trong ngày đầu nhập học tại Fansipan nhé!

Bài viết liên quan