[FANSIPAN SCHOOL] HỘI THẢO GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG SỐNG “7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ”

Trong năm học 2024 – 2025, Fansipan nỗ lực thực hiện định hướng trang bị cho tập thể nhà trường và các em học sinh những kiến thức, thói quen và kỹ năng tiên tiến.

Để khởi động kế hoạch này, ngày 27/6 tại Fansipan đã diễn ra buổi giới thiệu chương trình đào tạo “7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ”, với nội dung: GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP LEADER IN ME – Hình thành trong mỗi con người một “hệ điều hành” để làm chủ bản thân, góp phần đánh thức, thay đổi tích cực những nội lực ẩn sâu bên trong mỗi người.

Buổi giới thiệu có sự tham dự của nhà báo Lê Xuân Sơn – Nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong, Chủ tịch Hội đồng trường; BGH nhà trường, tập thể CBGV-NV cùng công ty đối tác.

Đây là chương trình hợp tác giữa trường Fansipan và công ty FCE Việt Nam, với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn: Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Chuyên gia tư vấn của công ty FCE; bà Phạm Thùy Chi – Phụ trách Phát triển cộng đồng và kết nối trường học.

Bộ 7 thói quen kỹ năng sống mà các chuyên gia tư vấn mang đến buổi ra mắt thực sự hiệu quả và ấn tượng với tất cả những người tham gia:

– Sống chủ động

– Bắt đầu với mục tiêu

– Ưu tiên việc quan trọng

– Tư duy cùng thắng

– Hiểu rồi được hiểu

– Hợp lực

– Rèn giũa bản thân

Chương trình dự kiến được triển khai đến toàn bộ thầy trò nhà trường trong năm học 2024-2025.

Và là một trong hai chương trình nhà trường dự kiến thực hiện để tạo sự khác biệt trong năm học này. Cùng chờ đón chương trình thứ 2 với tên gọi Speed Reading – Đào tạo kỹ năng đọc tốc độ cao cho cả thầy và trò nhé!

Fansipan – Không ngừng cố gắng để vươn tới những tầm cao!

Bài viết liên quan