[CLB HÈ 2024: FANSIPAN SCHOOL SUMMER CAMP 2024] TƯNG BỪNG LỄ KHAI MẠC

Không gian của Fansipan hôm nay rộn rã tiếng cười, niềm vui của các bạn học sinh thân yêu trong ngày đầu khởi động hành trình khám phá mùa hè trải nghiệm Summer Camp 2024.

Ngày Khai mạc CLB Hè 2024 tràn ngập trong niềm vui với loạt tiết mục văn nghệ, yoga, ảo thuật đặc sắc và trò chơi Đố vui có thưởng thú vị.

Fansipan vui mừng chào đón gần 200 em học sinh ở các khối lớp “Tiền Tiểu học” và CLB  đã hội tụ đông đủ về đây, chuẩn bị đón chờ những trải nghiệm vô cùng thiết thực, bổ ích và lí thú.

Với nguồn năng lượng dồi dào, tin chắc rằng các bạn học sinh sẽ hào hứng chinh phục từng trạm trải nghiệm. Đâu đó vẫn có chút bỡ ngỡ nơi những thành viên mới, lần đầu đến trường với nhiều điều lạ lẫm, nhưng sớm thôi, các con sẽ làm quen và hòa nhập nhanh chóng. Và chắc chắn rằng sự nhiệt huyết này sẽ còn kéo dài suốt khóa hè bởi vẫn còn rất nhiều điều lí thú đang chờ đón các bạn nhỏ.

9 trạm trải nghiệm hấp dẫn đang chờ các con khám phá:

– Tiếng Anh

– Toán/ Toán POMath

– Tiếng Việt/Ngữ Văn

– TDTT

– Nghệ thuật

– Lập trình

– Lắp ghép Robot

– Đọc sách

– Hoạt động trải nghiệm

Hãy cùng Fansipan ghi dấu ấn và trải nghiệm những điều tuyệt vời ngay trong mùa hè này với FANSIPAN SCHOOL SUMMER CAMP 2024 nhé!

LET’S GO!!!!

 

Bài viết liên quan